วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

ทุเรียนทอด ทุเรียนกวน ขนุนทอด สินค้าของฝากจากหมู่บ้านคีรีวง

      ทุเรียนทอด ทุเรียนกวน ขนุนทอด สินค้าของฝากจากหมู่บ้านคีรีวง
               
       
ทุเรียนทอดและผลไม้สดๆปลอดสารเคมีอยากได้ของดีต้องที่คีรีวง
 “ของฝากนักชิมสินค้าสดใหม่ สะอาด รสชาติอร่อย คุณภาพดีปลอดสารพิษราคาเป็นมิตรกับลูกค้า
อยากให้ลูกค้าได้ผลไม้และผลิตภัณฑ์สดๆ จากสวนโดยตรงโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ราคาเป็นมิตร ชาวสวนอยู่ได้ลูกค้าได้ของดีราคาถูก คิดถูกแล้วที่มาที่นี่!Keewong ขอเสนอ ทุเรียนทอด สดใหม่ ทุเรียนกวน เนื้อแน่นนุ่มเหนียวหอมหวานมีเอกลักษณ์ ทุเรียนหมอนทองสดปลอดสารลูกใหญ่ๆ มังคุดสดๆจากต้นเปลือกบางเนื้อหนากลิ่นหอมหวานจากมังคุดใต้แท้ๆ คุณภาพส่งออกแต่ราคาคนไทย รสชาติถูกใจอร่อยปากละมุนลิ้น ฟินไม่รู้ลื้มม!
หมู่บ้านคีรีวง หมู่บ้านที่มีอากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ต้นกำเนิดผลไม้จากสวนที่มีวิถีการปลูกแบบเกษตรกรโบราณ เน้นความอุดมสมบูรณ์ของดินและน้ำสะอาดบริสุทธิ์เป็นเครื่องหล่อเลี้ยงสวนผลไม้มาอย่างช้านาน สวนผลไม้ของที่นี่จึงเจริญเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติและมีอายุไม่น้อยกว่า 10 ปี! เติบโตอยู่บนภูเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศสูงเอื้อต่อผลิตผลการเกษตร ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียน มังคุด และสะตอ ของฝากของกินขึ้นชื่อของภาคใต้ เป็นผลไม้ส่งออกคุณภาพดีลูกใหญ่ๆผลโตๆ จากผลไม้สดก็แปรรูปเป็นทุเรียนทอดกรอบ ทุเรียนกวน ที่คัดเกรดส่งออกมาเพื่อส่งตรงให้คนไทยได้กินผลไม้สดๆ ผลไม้แปรรูปจากต้นจากมือชาวสวนแท้ๆโดยตรง
 ต้องการให้สินค้าการเกษตรของคีรีวงส่งตรงถึงมือลูกค้าโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางที่คอยกดราคาชาวสวนอย่างหนักแถมลูกค้าได้ของดีแต่กลับมีราคาแพงเกินความจำเป็น พ่อค้าคนกลางรวยแต่ชาวสวนและลูกค้าต้องแบกรับภาระโดยไม่จำเป็น! จึงเป็นที่มาให้ชาวสวนออกมาขายเอง ที่นี่มีทั้งผลไม้สดๆจากสวนที่ไม่ใช้สารเคมีใดๆในการปลูกเพราะยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์พิเศษของการทำการเกษตรดั้งเดิมที่เน้นความอุดมสมบูรณ์ของดิน ผลผลิตที่ได้จึงมีคุณภาพเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง
ผลไม้ของคีรีวงจึงมีคุณภาพหอมหวานไม่เหมือนที่อื่น นอกจากผลไม้สดแล้วยังมีผลไม้แปรรูป อย่าง ทุเรียนทอด ที่เน้นการทอดสดๆใหม่ๆทุกครั้ง ไม่เหม็นหืน หอม กรอบ มัน กินเพลินเหมาะทั้งเป็นของกินเล่นและซื้อฝาก นอกจากนี้ยังมีทุเรียนกวน เนื้อแน่นๆ หอมหวาน นุ่มเหนียว ไม่เหมือนใคร เคี้ยวมันเต็มคำได้รสทุเรียนแท้เต็มๆ
  ไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อยก็อร่อยกับผลไม้สดผลไม้แปรรูปได้หลากหลายจากคีรีวงโดยตรงได้ เพราะKeewong เป็นเจ้าของสวนที่สามารถส่งตรงของอร่อยถึงมือคุณได้ง่ายๆเลย! ทั้ง ทุเรียนสด มังคุดสดผลโตเปลือกบางเนื้อหนา ทุเรียนทอดกรอบใหม่ๆ ทุเรียนกวน เนื้อแน่นหอมหวานจากมือชาวสวนโดยตรงปลูกเองขายเองคุณภาพเกรดส่งออก ราคาเป็นมิตรปลอดสารพิษ 100%
 
 ขอขอบคุณภาพจากhttp://www.thairath.co.th/content/519793

2 ความคิดเห็น:

  1. ทุเรียนทอดของฝากจากคีรีวงอร่อยมากครับบรรยากาศสถานที่เที่ยวก็ดี

    ตอบลบ
  2. ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ http://www.ทุเรียนทอดคีรีวง.com

    ตอบลบ

มังคุดภูเขาบ้านคีรีวงของดีเมืองนครศรีธรรมราช ผิวเปลือกบาง เนื้อขาวสด ผลใหญ่ ผิวมัน หารับประทานยาก ราคาแพงที่สุดในประเทศไทย

“ มังคุด ” ที่ “ บ้านคีรีวง ” เป็นหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนมังคุดที่ใด เพราะเป็นมังคุดที่มีราคาสูงที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ คุณสมบัติของมังคุด...